Bài đăng Phổ biến

Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

tinh yeu mu quang

Tình yêu mù quáng

Trong các bạn có ai tin vào tình yêu vĩnh cửu không? Tình yêu như những hạt pha lê dễ tan vỡ, chỉ một tác động rất nhỏ từ bên ngoài cũng làm nó vỡ thành những mãnh vụn. Tôi cũng đã từng yêu, một tình yêu mà tôi không bao giờ hối tiếc, tôi yêu mà chẳng suy nghĩ gì, để rồi giờ đây tôi mới nhận ra đó là một tình yêu mù quáng. nhung ki niem ma hai dua ben nhau , nó làm toi nhớ tới những kỉ niệm khi xưa mình có nhau. toi vẫn nhớ rất rõ cái ngày xưa ấy, ngày mà đôi ta vui vẻ hạnh phúc bên nhau, anh hứa sẽ yêu em trọn cuộc đời này và em hứa cũng sẽ chỉ có mình anh mà thôi. Lúc ấy phải chăng đôi ta rất hạnh phúc, nhưng mà số phận lại thích trêu đùa con người, dường như không có gì là vĩnh cửu trong cuộc sống này, và ngay cả tình yêu cũng vậy. toi vẫn giữ trọn vẹn cho em tình cảm này, nhưng tại sao chính em lại phá vỡ nó. toi biết từ lâu em đã thay đổi nhưng toi chẳng muốn nói ra, vì toi muốn một lúc nào đó em sẽ suy nghĩ lại và quay về bên toi. Nhưng mà hình như toi đã sai lầm, nguoi ay đã chiếm trọn trái tim em rồi, và em đã từ bỏ toi để chọn nguoi ấy. em có biết không suốt khoảng thời gian ấy dường như toi đang lạc vào một mê cung tăm tối không tìm thấy lối thoát, toi đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng toi đã đưa ra một quyết định, đó là nếu toi không có được em thì toi cũng sẽ chẳng cho ai có được em hết. Và rồi vao mot dem mot dem ma rat rat buon doi voi toi , toi va em da nói chuyện, em đã nói, nói rất nhiều, em xin lỗi toi hết câu này đến câu khác và em đã đưa ra rất nhiều lí do. Phải chăng khi hết yêu nhau thì ai cũng nói như vậy, những lời nói của em giờ đây trở nên vô nghĩa với toi, giờ đây trong lòng toi chỉ có một ý nghĩ, là toi muốn giữ em cho riêng mình. Thà toi mất em mãi mãi còn hơn để em vui vẻ bên người khác, và chính ý nghĩ đó đã làm toi mù quáng, toi đã mất em mãi mãi . em da bo toi va theo nguoi nguoi ay ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét