Bài đăng Phổ biến

Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

kinh nghiem sua chua 110i mat loa trong


tiep tuc trao doi kinhmìnhnhận khách 1 cây 1110i mất loa trong. khi mở máy ra thì thấy có thợ khác làm rồi. họ làm đứt hết chân con 8chân bên trên ic chuông loa. mình đã câu như C2182 với L2181 và R2155 với L2180 thì đã có loa trong nghe rất rõ. Nhưng loa ngoài thì lại rất chi là nhỏ. anh em có hướng giải quyết nào làm cho loa ngoài nghe to hơn dc không thì giúp mình với
nghiem sua chua dtdđ nhe a e .làm như bác tuấn thử xem bạn
__________________
Dc :185 tổ 5 p himlam tp điện biên phủ
Chuyên chạy phần mềm,cài đặt ứng Bài gửi: 6
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts

--------------------------------------------------------------------------------

mình đã câu thử cách trên nhưng vẫn không dc. khách mang đến thì có loa ngoài rất rõ nhưng mất loa trong. mình đã câu C2182 với L2181 va R2155 với L2180 thì có loa trong( con 8chân đã bị lốc chân maind) nên phải câu vậy. giờ thì loa trong nghe rất rõ. nhưng loa ngoài thì bé tí tẹo. mình đã câu theo cách cua bạn bên trên thì cả loa trong và loa ngoài đều rất bé. dụng DTDD. thay ic chuông thử đi bạn --------------------------------------------------------------------------------

ic chuông đã thay rồi. nên nhớ là con 8 chân đã bị đứt hết chân. nên máy mới mất loa trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét