Bài đăng Phổ biến

Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

gửi lại mối tình đầu !

"Bao dung và độ lượng

Để còn lại được gì ?

Khi em là tất cả

Nguồn sống của đời tôi"

Nhẩm lại mấy câu thơ của tình yêu tôi chỉ muốn khóc và khóc thui .
Giờ đây tràn ngập trong tôi là sự hối hận, hối hận không gì sửa chữa nổi . Khinh bỉ chính bản thân nhưng tôi biết chia sẻ cùng ai đây ? Nước mắt không thể xoá nhòa tất cả, dường như ngược lại, nó càng làm tôi đau đớn tột cùng . Tôi không biết mình sẽ phải làm gì ? Độ lượng chúc hạnh phúc cho người hay nhỏ nhen giành lại tình yêu của một người ? Bao dung ư ? Để làm gì ? Độ lượng ư ? Để được gì ? Hay chỉ là sự đau đớn mà không dám đối mặt sự thật để có hạnh phúc của chính mình.

Ba năm trước, n và tôi rất thân thiết. Chúng tôi đã vui vẻ bên nhau suốt thời gian dài . chúng tôi đã rất yêu thương nhau . n không có vẻ tươi tắn nhưng bù lại có nét dịu dàng nữ tính. Đâu có tội gì bởi vẻ ngoài như thế của n chứ.vì n chẳng có lỗi gì cả , n là con gái thì phải có nhiều ng thích và yêu thuong . Đúng, sẽ chẳng có gì nếu không xuất hiện một người thứ ba cùng phái với tôi . Anh ta đã mang đến cho tôi sự đau khổ không chỉ là tinh thần ma đau đớ cả về thân sác tôi nữa , giờ cứ mỗi lần tôi cởi áo ra để thay đồ thì tôi lại nhìn thấy vết thương rùi tôi lại nghĩ lại khóc . với tôi cô ấy mãi mãi là người tôi thương nhất , giờ chúng tôi chẳng có cơ hội để yêu nhau nữa , tôi nghĩ là như vậy nhưng chẳng biết bao giờ tôi mới có thể wên được n mà đi yêu người khác , có yêu có nấy vợ thì cũng chẳng bit được tôi thương ngươi yêu thương vợ hơn hay tôi thương n hơn nữa ? vì chúng tôi đã có tc quá sâu đậm với nhau, vả lại đó là mối tình đầu của tôi . tôi yêu n và xác định yêu n bên n trọn đời nhưng số phận thật là biết trêu đùa con người . có người thứ 3 xuất hiện người ấy hơn tôi về tất cả . với tôi thì số phận tôi quá vất vả . tôi cứ tưởng có đươc n là liềm an ủi nhưng tôi đã sai lầm .........


tôi chẳng bao giờ trách n cả , tôi rất biết ơn bốme n vì cô chú rất tốt với tôi nhưng tôi chỉ hối hận và tiếc một điều giằng tôi đã làm bốme n hiểu lầm tôi giận tôi va ghét tôi , tôi chẳng biết phải giải thích sao với cô chú cả ? tôi buồn lắm .
trong tôi vẫn luôn hy vọng rằng một ngày nào đó cô chú sẽ hiểu được và tha thứ cho tôi .


con với n thi tôi vẫn luôn âm thầm để ý và quan tâm n . tôi yêu n và rất rất yêu n vì thế tôi muốn n được hạnh phúc và vui vẻ .


anh yêu em đến nay chừng có thể

Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai

...Cầu mong em sẽ có người tình

Như anh đã yêu em ...

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét